Posted by : Unknown Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Facebook thực sự là một mảnh đất màu mỡ để các nhà dịch vụ làm seo quảng cáo Facebook, các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận với khách hàng của mình. Hiện nay đang có tới khoảng 30 triệu người Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội Facebook với thời gian sử dụng trung bình khoảng 2,5 giờ/ngày. Điều này công ty seo chuyên nghiệp cho thấy Facebook  đã thực sự là một mảnh đất màu mỡ để các nhà quảng cáo Facebook, các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận với khách hàng của mình.
Chính vì vậy, nếu bạn muốn tăng doanh thu của mình lên gấp nhiều lần trong năm 2017 thì bạn phải tận dụng ngay mảnh đất màu mỡ này thôi. Vậy mảnh đấ màu mỡ này đem lại lợi ích gì và có các loại quảng cáo nào để khai thác mảnh đất màu mỡ này? Nếu bạn quan tâm seo online về vấn đề trên thì hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi bắt tay ngay vào tìm hiểu nhé!

1.Mảnh đất màu mỡ mang tên Facebook đem lại những lợi ích gì?
Lợi ích của quảng cáo Facebook bao gồm:
– Đầu tiên chắc chắn phải kể đến đó chính là số lượng người dùng đông đảo.
– Tiếp đoa là khả năng tương tác giữa khách hàng và nhà quảng cáo (doanh nghiệp) cao.
– Lan truyền thông điệp quảng cáo, báo giá dịch vụ seo web đưa sản phẩm dịch vụ tiếp cận tới khách hàng một cách dễ dàng, tự nhiên.
2. Các loại quảng cáo Facebook :
Có rất nhiều loại quảng cáo Facebook để hỗ trợ cho việc tiến hành khai thác lợi ích từ mảnh đất màu mỡ này, cụ thể có 11 loại quảng Facebook sau đây:
a. Quảng cáo facebook – Page post:
Đầu tiên chắc chắn chúng ta phải kể đến đó là Quảng cáo facebook – Page post, các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo cũng đã nhận định rằng :
– Quảng cáo facebook – Page post là hình thức quảng cáo đào tạo seo web trên Facebook thêm tương tác cho bài viết của Fanpage trên Facebook.
– Loại quảng cáo này đã gián tiếp thêm fan cho Fanpage.
– Các tương tác trong loại quảng cáo này bao gồm: like post, comment, share và photo view.
– Chi phí: Tính phí theo CPC.
b. Quảng cáo facebook –  Domain ads:
Tiếp theo đó chính là quảng cáo facebook –  Domain ads, nó được các chuyê n gia nhận định như sau:
–  Quảng cáo facebook –  Domain ads chính là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.
–  Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo
–  Giúp thêm traffic cho website và page của khách hàng.
–  Gián tiếp thêm like cho Fanpage.
–  Chi phí: chỉ chi trả theo CPC.
c. Quảng cáo facebook – Page Like:
– Quảng cáo facebook – Page Like chính là hình thức quảng cáo Facebook hiệu quả giúp thêm fan (like) cho Fanpage
– Chi phí: Tính phí theo CPL
d. Quảng cáo trên facebook – Event responsive:
–  Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.
–  Chỉ phải chi trả theo CPC.

Dù còn rất nhiều hình thức quảng cáo khóa học seo khác nữa mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn, tuy nhiên thời lượng bài viết không cho phép nên chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ở phần 2 của bài viết nhé! Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại ở phần 2 nhé!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © THIẾT KẾ WEB PRO HÀ NỘI - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -